Những thành phẩm đặc trưng từ gỗ Hemlock – Fir!

Gỗ Độc Cần Bờ Tây (Hemlock – Fir), là loại gỗ cực kỳ phù hợp cho nhiều ứng dụng đòi hỏi độ hoàn thiện cao của thành phẩm nhờ vào các tính năng nổi trội của nó.
Là loại gỗ chắc khỏe, bề mặt gỗ đẹp với các vân gỗ thẳng đều, Độc Cần Bờ Tây (Hemlock – Fir) khi ở trạng thái khô không chứa nhựa và mùi gỗ với đặc tính gia công cực tốt . Các đặc tính kỹ thuật và vẻ ngoài của nó giúp cho loại gỗ này phù hợp trong các ứng dụng phục chế. Gỗ Hemlock – Fir cũng được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm ứng dụng khớp nối và các sản phẩm cần độ hoàn thiện cao nhờ vào tông màu đồng nhất, bề mặt gỗ đẹp và độ cứng của gỗ.
Nhờ vào đặc tính dễ dàng gia công bằng máy và hoàn thiện cùng với độ chắc và độ bền mà gỗ Hemlock – Fir được ứng dụng vào những sản phẩm có yêu cầu cao như bậc thang, cửa ra vào và đồ nội thất. Đặc tính dễ xử lý là yếu tố làm cho loại gỗ này trở nên phổ biến cho những ứng dụng chung sử dụng gỗ đã qua xử lý và cho những công trình tòa nhà công cộng trong trường hợp cần đến loại gỗ đã qua xử lý nhằm làm giảm tiến độ hỏa hoạn.
Gỗ Độc Cần Bờ Tây (Hemlock – Fir) cao cấp thích hợp cho những sản phẩm là thành phẩm đòi hỏi khả năng thao tác ưu việt và tính thẩm mỹ cao.